วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร้านมณีสุข โรงงานมาเอง ศาลพระภูมิ ศาลโมเดิร์น ศาลพระพรหม ศาลเจ้าที่ โต๊ะม้าหินอ่อน โต๊ะหินขัดราคาถูก


*** ร้านมณีสุข ***

ยินดีต้อนรับทุกๆท่าน..เข้าสู่เว็บไซต์ของเรา



              ร้านศาลพระภูมิมณีสุข ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายทั้งส่งและปลีก เราเป็นร้านขายศาลพระภูมิ, ศาลโมเดิร์น, ศาลพระพรหม, ศาลเจ้าที่, ศาลไม้, โต๊ะหินอ่อน, โต๊ะหินขัด, โต๊ะทาสี,  ชุดเครื่องตั้งศาล , โต๊ะม้าหินอ่อน นอกจากคุณภาพสินค้าที่เรายืนยันว่า "เราคือมืออาชีพ" ในเรื่องของราคาศาลโมเดิร์น, ราคาศาลพระภูมิ, ราคาศาลพระพรหม, ราคาศาลเจ้าที่, ราคาโต๊ะหินอ่อน, ราคาโต๊ะหินขัด ก็สมเหตุสมผลราคาถูก คุณลูกค้าสามารถจับต้องได้ คุณภาพสินค้าคุ้มค่าเกินราคาแน่นอน สินค้าของเราจึงเรียกได้ว่าคุ้มค่า คุ้มราคากันเลยทีเดียว

 ทางร้านเรานั้นมีประสบการณ์เชี่ยวชาญมากกว่า 30 ปี สินค้าทุกชิ้นถูกผลิตและคัดสรรเป็นพิเศษ ราคาย่อมเยาว์ สามารถจับต้องได้ มีหลากหลายขนาดและรูปแบบให้เลือกสรร  ผลงานของทางร้านมีมากมายได้รับการสนับสนุนที่ดีจากลูกค้าทุกท่านมาโดยตลอด อาทิเช่น ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี , เทสโก้ โลตัส , แมคโคร , สำนักงานเขตต่างๆ , หมู่บ้านต่างๆ , สถานศึกษาต่างๆ , รวมถึงโรงงานขนาดใหญ่-เล็กและบ้านที่อยู่อาศัย  
             
  เรามีบริการให้คำปรึกษาเรื่องเกี่ยวกับศาลพระภูมิ โต๊ะม้าหิน รวมถึงมีบริการแนะนำ อาจารย์ตั้งศาล ผู้มากประสบการณ์ทั้งพราหมณ์ และอาจารย์ตั้งศาลทั่วไป ให้ท่านลูกค้าได้ติดต่อใช้บริการ เรายินดีให้คำปรึกษา เรื่องพิธีกรรม ฤกษ์งาม ยามดี ข้อสงสัย ต่างๆ  เพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดไปครับ   

 ทางร้านเรามีบริการ สินค้าให้ท่านเลือกมากมาย พร้อมทั้งรับปรึกษา ให้คำแนะนำ อีกทั้ง ยังมีโชว์รูม ให้ดูสินค้าตามความต้องการ พร้อมทั้ง รับสั่งผลิตและเลือกสี เลือกแบบได้ตามที่คุณลูกค้าต้องการ ศาลพระภูมิต้องการแบบไหนทางร้านเราสามารถจัดทำให้ท่านได้ ร้านของเราเป็น ร้านขายศาลพระภูมิกรุงเทพ , ร้านขายศาลพระภูมิสมุทรปราการ ตั้งอยู่ในเขตจังหวัดกรุงเทพ-สมุทรปราการ คุณลูกค้าท่านใดสนใจสินค้าสามารถเข้ามาชมได้ที่ร้านเลยครับ ทางเรายินดีต้อนรับทุกท่านเป็นอย่างยิ่งครับ 

ป.ล. ร้านของเราคัดสรรสินค้าที่ดีมีคุณภาพและมีสินค้าให้เลือกมากที่สุด ราคาถูกที่สุดในจังหวัดสมุทรปราการและจังหวัดกรุงเทพมหานคร 

** (โต๊ะม้าหิน/โต๊ะสนาม/โต๊ะปูน) **
ในเรื่องความแตกต่างระหว่าง โต๊ะหินขัดกับโต๊ะหินอ่อน มีส่วนหลักๆคือ ด้านราคาถ้าขนาดเท่ากัน ทรงเดียวกันโต๊ะหินขัดจะมีราคาถูกกว่าโต๊ะหินอ่อน
-โต๊ะหินขัดจะไม่เน้นหินอ่อนบนตัวสินค้าจะใส่ลงไปแค่เพียงเล็กน้อยพอสวยงามพื้นที่ส่วนมากจะเป็นหินเกล็ดเม็ดเล็กๆ 
-โต๊ะหินอ่อนจะ มีการจัดเรียงหินอ่อนจนเกือบเต็มพื้นที่ทำให้มีลวดลายที่สวยงามน่าใช้เป็นอย่างยิ่ง มีความแข็งแรงทนทานต่อสภาพอากาศและความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง

**** สินค้ารับประกันคุณภาพ เกรด A ด้วยความชำนาญกว่า 30 ปี ****

Design การออกแบบที่ไม่ซ้ำใคร  , ราคาย่อมเยาว์ , บริการด้วยความเต็มใจ


** ฟรีค่าจัดส่ง ** 
กรุงเทพและปริมณฑล (บริเวณ ถนนสุขสวัสดิ์ , พระราม2 , พระราม3 , บางขุนเทียน , พระสมุทรเจดีย์ , พระประแดง , ประชาอุทิศ , พุทธบูชา , เมื่อสั่งซื้อสินค้า 5000 บาทขึ้นไปฟรีจัดส่งครับ  หากจัดส่งต่างจังหวัดคิดค่าจัดส่งให้ตามจริงครับ  
             

         ** ที่ตั้งร้าน/ที่ตั้งสำนักงานอยู่ที่ **

ถ. ประชาอุทิศ-คู่สร้าง(ติดถนนใหญ่) ใกล้กรมขนส่งใหม่ สมุทรปราการ(ใกล้ ซ.ช้อยเพ็ง) หรือถ้ามาทางถนนสุขสวัสดิ์ สามารถเข้าทาง >> (ซอย สุขสวัสดิ์ 78) ได้ เข้าซอยมาแล้วขับรถตรงมาจนสุดทาง จนเจอทาง 3 แยก ให้เลี้ยวซ้าย ตรงมา 100 เมตร ร้านอยู่ด้านซ้ายมือครับ

 เพื่อง่ายในการตัดสินใจ โทร.มานะครับ เราบริการจัดส่งทั่วประเทศ และ ต่างประเทศ  พร้อม ติดตั้งยาแนว เก็บสี ให้เรียบร้อย รับประกันคุณภาพครับผม ลูกค้าขอแผนที่ร้าน หรือ สอบถามราคาได้ที่

ID LINE : s-maneesuk  และ E-Mail : teerasak_2534@hotmail.com

** ติดต่อผมโดยตรง 087-4551355  ติดต่อประสานงาน เบอร์  089-4840788  สำนักงาน มณีสุข โทร.  02-4649458 ** 


ชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
www.sarnphrapoom.com







ศาลโมเดิร์นใหม่ล่าสุด





























ศาลพระพรหม













ศาลพระภูมิ






















ศาลเจ้าที่












ร้านมณีสุข  ผู้ผลิตและจำหน่าย  ศาลพระภูมิ ,ศาลพระพรหม, ศาลเจ้าที่, ศาลไม้ , และโต๊ะม้าหินขนาดต่างๆ โดยช่างผู้ชำนาญมากกว่า 30 ปี มีแบบและขนาดให้เลือกมากมายหลายแบบ หลายสีสัน รับประกันคุณภาพสีเกรด A อย่างดี ยินดีให้คำแนะนำ โดยอาจารย์ผู้ชำนาญการตั้งศาลและพิธีการต่างๆ




โต๊ะม้าหิน แบบต่างๆ



























ร้านมณีสุข  ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย   โต๊ะม้าหินขนาดต่างๆ มีทั้งขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ , ทรงกลม  , 4 เหลี่ยม , 8 เหลี่ยม ,  ลายไม้สีต่างๆ และ โต๊ะเทอเรส   




ชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

www.sarnphrapoom.com  




ที่ตั้งร้านอยู่  ถ. ประชาอุทิศ-คู่สร้าง(ติดถนนใหญ่) ใกล้กรมขนส่งใหม่ สมุทรปราการ(ใกล้ ซ.ช้อยเพ็ง) หรือถ้ามาทางถนนสุขสวัสดิ์ สามารถเข้าทาง ซ.สุขสวัสดิ์ 78 ได้ เข้าซอยมาตรงมาจนสุดทางจนเจอ 3 แยก ให้เลี้ยวซ้าย ตรงมา 100 เมตร ร้านอยู่ด้านซ้ายมือครับ 
             
             สนใจติดต่อสอบถามเกี่ยวกับสินค้าได้ที่เบอร์ 087-4551355 , 0894840788 , 0853436933 / 

Line ID : s-maneesuk  / E-mail : teerasak_2534@hotmail.com

ชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
www.sarnphrapoom.com

 ( ขอให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการให้บริการท่าน )  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น